Header Ads

i Bất động sản

Eco Village Sài Gòn River biểu tượng nghỉ dưỡng sáu sao được chủ đầu tư Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Nhà đầu tư bởi Ecopark vừa giới thiệu thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất của Sài Gòn sở hữu tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình sở hữu hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ xây cất và tăng trưởng, Ecopark trở thành 1 trong những thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong những khu đô thị sinh thái béo nhất miền Bắc, mang tổng nguồn vốn lên đến hơn 10 tỷ đô la, tập kết phổ thông chiếc hình bất động sản từ căn hộ cao cấp, đến townhouse hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự quan tâm của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với kiến tạo phong cảnh đẹp nhất nhân loại. Tiếp theo sau ấy là những phần quà danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây đắp 1 thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế mang đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu những đối tác bậc nhất thế giới để đem các nhà sản xuất và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải kể tới sự sinh ra của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước tiên trên quả đât được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng vững mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường phổ quát liên cấp tới những trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh bạo có khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô béo nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay diện mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự vững mạnh phổ biến của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự tăng trưởng nổi trội về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình xây dựng các tượng trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, gần đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc mới đến có miền Nam lúc chính thức ra mắt tượng trưng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Sở hữu 20 năm kiến thiết biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây dựng các loại tác phẩm và không gian sống bứt phá hơn các mẫu sản phẩm trước nhưng mà còn hài hòa sở hữu các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu thế giới như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa trong khoảng những ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để mang lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cộng tổ hợp du hý coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhỏ đầy hương dung nhan, một thiên đường chăm nom sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên dòng sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ chiếm hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào đột nhiên, có tầm nhìn tuyệt vời nhưng mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của đột nhiên. Sự tiên phong ko đến từ việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng đến trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu cơ đơn vị thiết kế quy hoạch san sớt lúc thu được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc bây giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thi công toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cối và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây trồng lớn, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng độc nhất lúc được bao quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh với hơn 200 loài hoa nở bốn mùa quanh quéo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

TÁC PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống tượng trưng mang đến cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh thoả giữa lòng ngẫu nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn cục công trình được vững mạnh dựa trên chuỗi nhân tiện ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu to nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự đơn lẻ với khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo thứ tự khép bí mật trong khoảng tư vấn, trị liệu, coi ngó đến tái tạo và ngơi nghỉ với trọng tâm khoáng hot, trung tâm detox thanh lọc thân thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trọng điểm săn sóc nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoài ra, theo thông tin trong khoảng chủ tổ chức đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu có hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của những hoàng phái trên nhân loại lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu tư sớm ban bố tên nhãn hàng. Cùng lúc, những phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành vì các nhãn hàng tăm tiếng toàn cầu.

Giả dụ trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc độc nhất của người Sài Gòn khi sắm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút chuyển di hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.