Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư phấn đấu khiến tròn mọi cam kết có quý khách - điều tưởng là đương nhiên mà không dễ đạt được.

Phía sau một không gian đáng sống

Giữa tháng hai, loại nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các các con phố thoáng rộng nằm thái bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt gặp một công viên chủ đề mang quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ doanh nghiệpđầu tư, mật độ cây cối tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh mang phiên bản quy hoạch khu thị trấn bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng hồ hết tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng với những người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt chạm chán 1 công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trung tâm khu đô thị - 1 đội ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc tăng cấp mặt tuyến đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ biến tuyến đường nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa nhìn thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng khi thấy diện mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - nhân thể ích ngày càng hoàn thiện và khác biệt là dịch vụ hậu mãi rất tốt. Chủ doanh nghiệpđầu cơ chăm sóc từ cây cối, con đường sá đến việc hấp thụ và xử lý nhanh những trắc trở nhưng mà cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - thổ lộ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó có Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng làm trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị phần phổ biến biến động - 1 số doanh nghiệpđầu tư dù không gặp trắc trở cũng trợ thì dừng các hoạt động, bởi khiếp sợ tâm lý của thị trường tác động đến sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 người mua đến Phú Mỹ Hưng Phân tích thông báo Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, bởi lượng khách để ý phổ quát hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệpđầu tư đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 người dùng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng tìm hiểu, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu thu hút quý khách tới chương trình ngày hôm đó. Dù hiện nay, TPHCM với không ít khu thị trấn cao cấp, với trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng rộng rãi lần; nhưng số chủ công tyđầu cơ sở hữu thể thực hành đa số các cam kết có các bạn thì không đa dạng.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Đánh giá cao nhất là cam kết về pháp lý. quý khách cảm thấy bình an khi tổ chứcđầu tư các tác phẩm của Chủ công tyđầu tư, mang Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện thể ích là nhân tiện ích, chứ không chỉ tập hợp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng rộng rãi năm nay (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ mang tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu tư không đứng ngoài những ảnh hưởng của thị phần do lực cầu tầm thường đi xuống. mà ko vì vậy, mà tổ chứcđầu tư phá vỡ vạc hoặc đổi thay những cam kết có khách hàng, đặc biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện thể ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thành phố.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm quá trình 2 The Peak - hợp phần chung cục của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 tác phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình vi la đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Thống kê này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại các dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ quản do các bạn chưa nộp thủ tục để Phú Mỹ Hưng tiến hành thủ tục xin cấp giấy chủ quyền từ cơ quan công dụng.

Sau thành công mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người mua tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp với các đối tác phát hành dòng tác phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tần tiện thời gian thi công - kiến thiết nội thất cho những chủ nhân bận bịu, mà còn giúp quý khách sở hữu hưởng thụ thực trong việc Nhận định sản phẩm cũng như tham khảo các loại thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Phân tích người dùng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền mang các của cải có trị giá lớn khác biệt trong giai đoạn thị trường có dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Công trình hạng sang đầu tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi hội tụ những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, giải trí, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng điểm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí đẹp cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã lôi kéo sự để ý của nhóm khách hạng sang sở hữu kết quả giao dịch đợt mở bán trước hết đạt hy vọng. Chủ công tyđầu tư còn tích cực khiến việc sở hữu phổ biến đối tác để mang đến những giảm giá dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ loại tại The Antonia cũng lôi kéo khách thăm quan, Phân tích Dự án ngay tại tác phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng làm cho trọng tâm và kiên trì có phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết với khách hàng; ko ngừng quyết tâm cải thiện chất lượng và sự rộng rãi sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho quý khách dù họ tìm thời điểm nào. Việc gia tăng trị giá bất động sản cho người dùng được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục ngã sung, nâng cấp cơ sở vật chất, mở rộng nhân tiện ích thành phố duyệt việc tự tổ chứcđầu tư hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho những nhà đơn vịđầu tư thứ cấp triển khai thành quả, dịch vụ…

Phần lớn định hướng phát triển hoặc đổi thay của doanh nghiệpđầu cơ đều đặt trên mục tiêu đem lại ích lợi cho khách hàng theo đúng tinh thần nhưng cố chủ toạ Hội đồng quản trị doanh nghiệpđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới 1 nơi nào đấy để doanh nghiệpđầu cơ, đừng bận tâm tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi các gì, nhưng hãy quan tâm tới việc chúng ta với thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.