Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, tậu cả tiện ích sống

Cách thức đây 4-5 năm, với trên dưới một tỉ đồng đã sở hữu thể tậu một căn hộ, thì nay sở hữu hai tỉ đồng, khách hàng đông đảo khó sở hữu thể tìm thấy căn hộ hợp ý khiến giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ quát người trẻ “ly tâm” ra những đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện đầu tư căn hộ, tậu cả mong ước

Người ta thường nhắc đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cộng đa dạng nỗi lo âu. hai từ “thành công” và “ổn định” khiến cho nhiều người trăn trở. Giữa guồng quay gấp rút của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” tinh thần giúp phổ biến bạn trẻ hiện đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. với đôi phi tần chồng trẻ, “ngôi nhà bình thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhị người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta không còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà có những chỉ tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá xúc cảm cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng phổ thông gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gũi bỗng dưng, với phổ thông ko gian vận động…

Phổ biến người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp ranh mang mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn không gian tươi tốt của khi không để thăng bằng cuộc sống. Họ hy vọng mang số tiền bỏ ra tương đương mang 1 căn phổ biến cư tầm trung tại TP.HCM là với thể chiếm hữu nhà tại những Công trình chất lượng, phổ quát không gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối tập thể.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên lựa chọn chung. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. đặc biệt, có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, hệ thống nhà sản xuất tiện thể ích phổ thông, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư lý tưởng dành cho rộng rãi gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Kế bên địa điểm, giá cả, hệ thống nhân tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bạn dạng được xem là một trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, giá trị hăng hái cộng các triết lý thăng bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau đa dạng năm học tập, làm việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoài ra, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gũi tình cờ như ở Nhật”.

Không gian xanh, luôn tiện ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu lựa chọn nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại mà riêng tư, liên kết có bất chợt là tiêu chí lựa chọn không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) được Cát Tường Group phát triển là Dự án riêng biệt tạo tuyệt vời cho anh vì thiết kế cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, ko gian xanh thoáng mát, nhân tiện ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thiết kế không gian sống chuẩn mực, tập thể hiện đại.

Công trình là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch kiến tạo bởi vì Ardor Architects - Top 10 tổ chứcđầu cơ kiến trúc bậc nhất Việt Nam, khéo léo với nhân tố trùng hợp vào công trình; đồng thời lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp không gian trở nên thanh bình. những căn nhà được sử dụng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà mẫu tại Công trình Taka Garden Riverside Homes mang xây dựng tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An có lí phù hợp năng lực tài chính của người trẻ. mang giá tiền chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, người dùng đã có dịp sở hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở thông minh Smarthome Lumi chủ yếu. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% trị giá tài sản, thời gian vay tới 20 năm cũng giúp các bạn trẻ giải quyết bài toán nguồn vốn. không những vậy, người dùng giao du thành công trong buổi mở bán dự định doanh nghiệp tháng 5 đến còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Công trình phục vụ cả 3 yếu tố theo xu hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc tiện nghi, vừa túi tiền và một thể ích đợi mong. mang chọn lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ nhân của căn nhà đương đại tiện lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.