Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ năm sao Beau Rivage Nha Trang: quy tụ đẳng cấp giàu sang phú quí

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa tuyến đường đại dương Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình căn hộ năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người qua lại phải ngấc nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ biển Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến vui chơi đẳng cấp toàn cầu

Trong một cuộc khảo sát vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn hai địa điểm và vùng bờ cõi phải chăng nhất để làm cho việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hiện ở 64 nước và vùng lãnh thổ.

Theo thăm dò trên, kết quả “không sở hữu nơi nào phải chăng hơn về vốn đầu tư và làm cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu có hơn 80% người được hỏi ưng ý mang vốn đầu tư của họ ở đây, với 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải tổn phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường sở hữu vận tốc lớn mạnh ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất trái đất.

Theo khảo sát của Savills cách đây không lâu, ngày một sở hữu phổ quát khách du hý cân kể việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du hý dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Thống kê này cao hơn hẳn so có 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi vậy, một trong những mẫu hình bất động sản du lịch vượt trội trong bối cảnh hiện nay là second home phục vụ cả nhu cầu tích tụ tài sản lẫn công ty đầu tư sinh lời nhờ mức độ ngày càng tăng gía trị bình ổn theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò hỏi về nhu cầu đơn vị đầu tư second home vì báo VnExpress thực hành thu hút hơn 3.000 bạn đọc, trong ấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam mang hơn 1.300 km tuyến phố bờ đại dương, bổ ích thế trong lớn mạnh du hý. Ngoại giả các khu vực sở hữu bờ hồ hấp dẫn nhất, với kinh doanh phổ quát nhất nhìn tầm thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang mang khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 vi la du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tập trung tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương với lượng condotel cao nhất nước mang 30 dự án được cấp phép, và gần tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang với 17 dự án sở hữu khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng khách sạn ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong các địa phương mang số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng sở hữu phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa mang hơn 14.000 phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng số lượng du khách ngày một nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, công ty kiến thiết hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù có phổ thông Vịnh đại dương nức danh và đang sở hữu vận tốc phát triển du hý và hạ tầng hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là thành phố hồ có thương hiệu lừng danh lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng tăng trưởng góc nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần sở hữu sự hình thành của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung tuyến đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km mang hình bán nguyệt ấp ôm lấy vịnh biển Nha Trang – 1 trong 29 Vịnh biển hấp dẫn nhất trái đất – chính là nơi tập hợp toàn bộ mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của xã biển. Tại tuyến phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi mang sức hút kỳ lạ có mọi du khách. Khác lạ khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành phổ thông thời kì phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi biển được báo chí US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi đại dương cát trắng đẹp nhất trái đất.

Các ngày mới đây, ai đi qua cung trục đường đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu dự án Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung đường biển sần uất nhất Việt Nam, khách sạn Beau Rivage Nha Trang do chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển với vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương mại – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hiện ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 mang mặt tiền tuyến đường Trần Phú dài 150m. Khu đất mang cổng phụ nằm tại mặt tiền con đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những loại hình thương mại – dịch vụ - tiêu khiển với tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai công trình cao mang kiến trúc sáng tạo mang các cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo địa điểm căn hộ, mỗi căn với những tầm nhìn khác biệt. Căn President mang tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang với góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP với hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thị trấn có chân mây lấp ló cảnh mây núi huyền ảo.

Sau phổ biến tranh biện về pháp lý của bất động sản du lịch, rút cục sự chiến thắng bền vững đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ doanh nghiệp đầu tư sở hữu thực lực và công trình có phần nhiều pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng sở hữu Tập đoàn Wyndham – xếp hạng thứ 4 nhân loại về điều hành và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thắng lợi có RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

Mang sự xuất hiện của 2 ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của toàn cục hoạt động kinh doanh của khách sạn. Cùng lúc các nhà tổ chức đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 giang sơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.