Header Ads

i Bất động sản

Vinhomes Quận 9 Glory Heights - “Siêu phẩm” BĐS được thị trường ngóng trông

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, những dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong những cái tên “hot” nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh đơn vị đầu tư

Điều tra vừa qua nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu sắm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Mang đến 68% người được hỏi có ý định mua căn hộ trong vòng một năm đến. Đáng để ý, nhu cầu tìm bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò xét cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên mang nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng 1 năm đến. Người đang sở hữu từ 1-2 bất động sản có nhu cầu tìm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Nhận định về thiên hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị phần hiện rất to. Điều này đã hấp dẫn các doanh nghiệp bất động sản quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là 1 trong các thị trường bất động sản hàng đầu châu Á. Khác lạ trong 5 năm quay về đây, sự tham dự của đội ngũ đơn vị đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự vững mạnh mạnh khỏe của thị trường Việt Nam, buộc những tổ chức đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp thiên hướng, chuẩn mực quốc tế về tăng trưởng bất động sản.

"Dự án" được kì vọng Glory Heights

Sở hữu nhu cầu lớn của thị phần và loại đầu tư ngày một tấp nập, BĐS được giới doanh nghiệp đầu tư coi là kênh doanh nghiệp đầu tư an tâm và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời gian thị trường bất định, nguồn cung khan hi hữu, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà người mua nhà để ý trong thời khắc bây giờ là sự uy tín của chủ công ty đầu tư công trình. Giả dụ trước đây, người dùng nhà không biết chủ doanh nghiệp đầu tư là ai thì nay họ đều với thiên hướng phân tích năng lực của chủ đầu tư dự án, thời gian hoàn thành sản phẩm, nghĩa vụ cam kết với khách hàng...”

Ây là lý vì, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - công trình cao tầng chung cuộc tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các đại lý phân phối. Công trình được CĐT dành phổ quát nhiệt huyết, quy hoạch, thi công trong thời gian dài nhằm mang lại 1 công trình mang tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất hàng đầu khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất, chiếm hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights sở hữu ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, những căn hộ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ sắm sửa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng mang ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng có hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập trong khoảng những nhãn hiệu nổi danh nhân loại. Khác lạ, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn đầy cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền tiện thể ích dành riêng cho cư dân với sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge hiện đại thuận tiện, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi ngó sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn tới từ uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành nghề bất động sản. Sở hữu hàng loạt “siêu” công trình mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục chỉ mất khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS mang năng lực, khả năng tài chính phát triển, cam kết pháp lý phần đông, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, với tới những chuẩn mực sống mới, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, mang tài năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả người dùng ở thực và những tổ chức đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, quý khách đăng ký mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ nhận được vô vàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể alo ngay đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được áp dụng tại thời khắc ban bố theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.