Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Grand Park khuất phục nhà đầu tư bằng tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được quý khách vì tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt bậc cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản tổ chức đầu tư

Theo thống kê của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so mang quý IV/2022 và tăng 192% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Trong đấy, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, bởi khả năng đáp ứng nhu cầu ở thực cộng sự tăng nhiệt khỏe khoắn của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà vững mạnh này, phổ quát nhà đơn vị đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Tuy nhiên, để tối ưu khoản công ty đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra rộng rãi mục tiêu khó tính, từ vị trí tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, thi công đến hệ thống tiện thể ích. Phổ biến nhà đơn vị đầu tư dành đầu tiên chọn loại căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai khẩn kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt thu hút đa dạng nhà đơn vị đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà tới các căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây đắp trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt trội bởi vì phong cách xây dựng khác biệt cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ doanh nghiệp đầu tư đã thiết bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái sử dụng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp kiến tạo đề cao thưởng thức tư nhân. Thành ra, nội thất được dùng cũng đều với tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu è cổ thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới trong khoảng nhãn hiệu Duravit tên tuổi của Đức, đem lại cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Tuy nhiên, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng nhân thể ích phổ biến sở hữu khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống vũ trang bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được tổ chứcđầu tư không gian cộng đồng cao cấp, mang đến cuộc sống hưởng thụ cho cư dân. Chi tiết, phân khu có khu xông tương đối cá biệt gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem lại các chốc lát ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã với thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng đô thị hồ Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. đại dương bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những tiện thể ích sẵn có của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Bên cạnh đó, quảng trường Golden Eagle cận kề với đại dương nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân chuyển di thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, trục đường tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng mang đến các thưởng thức khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở địa điểm kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ buôn bán Rodeo sầm uất và trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở các "thiên đường hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng dùng các dịch vụ chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút vận động.

Từ Glory Heights, cư dân cũng mang thể đơn giản kết nối đến khu phố đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để có thêm trải nghiệm buôn bán, xả hơi, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" ham mê của bạn trẻ lúc thường xuyên là địa điểm đơn vị những lễ hội âm nhạc có phổ thông hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để tiêu dùng các nhà sản xuất, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, nằm ở khu vực sở hữu cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng với tài năng kết nối tới trọng tâm Thành phố HCM ưng chuẩn các đường béo Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, tới đây còn có thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.