Header Ads

i Bất động sản

Khát vọng thiết kế dự án thế hệ mới của chủ đầu tư Ecopark tại phía Đông Sài Gòn

Trước lúc đặt chân tới miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại đa dạng dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị phần thế giới bởi vì những giải thưởng quốc tế danh giá, trở thành 1 trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong các công ty đầu tư tiên phong lựa chọn khu đất phía đông lối vào Thủ đô để vững mạnh dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15 km, với tổng nguồn vốn ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên khu dân cư xanh bự bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên 1 tình yêu nhưng cũng phải dựa trên một cơ sở khoa học, sở hữu tư duy thông minh. Theo đấy, thành công đối mang một nhà vững mạnh BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng thấp, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp mang những "ông lớn" hàng đầu nhân loại về nhân thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Đến giờ, khi nhắc tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý nhận định rằng đây là một trong các CĐT BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đó mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích đẳng cấp tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng tăng trưởng của chủ công ty đầu tư khu tuyển lựa điểm đó là đúng; không chỉ là một khu phong cảnh vô cùng đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần tấp nập, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát hành buôn bán tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn 1 thập kỷ tính từ lúc ngày Ecopark được xây đắp, huyện đã "lột xác" thành một đô thị văn minh đương đại có điểm nổi bật là những đại Dự án thị trấn và hạ tầng cơ sở vật chất giao móc ngoặc bộ, là điểm tới của nhiều nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian thiên nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tiễn cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở vật chất giao thông kết nối với đại thành phố Ecopark rất tiện lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội sở hữu hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra tuyến đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối có các con phố vòng đai 2, cư dân sở hữu thể rút ngắn thời kì chuyển di tới nội đô….

Ngoài ra, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng chi phí trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng đô thị hoá tại quận Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng đô thị trong khoảng dòng 5, định hướng tăng trưởng lên chiếc 3 vào năm 2025; góp phần lớn vào việc nâng cao tỷ trọng đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh giấc dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn sở hữu lớn mạnh thành phố xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu thị trấn có xây dựng cảnh quan đẹp hàng đầu nhân loại, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương sở hữu đại thành phố với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được đánh giá là tiêu biểu, góp phần đổi thay diện mạo địa phương. Sự xuất hiện của KĐT EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers sở hữu trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh tìm hiểu là 1 trong các cây cầu cuốn hút nhất thức giấc, khiến bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại đô thị Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thị trấn để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tại Nghệ An đang thiếu môi trường sống, thưởng thức nhà cung cấp và hạ tầng tạm trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA CÁC NĂM

Sau nhiều dự án định vị nhãn hàng, giới chuyên gia BĐS nhận định cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark và các người tuyển lựa Ecopark trở nên tổ ấm của mình là lúc giá bán của các dự án trong đại thị trấn liên tiếp tăng chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Bí quyết đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thị trấn Ecorivers, giá thành mới liên tục được thiết lập. Ví như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng sở hữu giá 100 triệu/m2…

THIẾT KẾ TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC HẾT NAM TIẾN

Gần đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Mang diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi vì một trong các thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ doanh nghiệpđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu to hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp tại EcoVillage

Với sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại khái niệm về không gian sống và tạo ra 1 trải nghiệm xanh lành đích thực cho cư dân. 1 diện tích rộng một,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng tới từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Bên cạnh đó, Eco Village SaiGon River còn thiết kế 5 trọng điểm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ đa dạng, cung ứng các phương pháp trị liệu trong khoảng spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trung tâm này ko chỉ đem đến sự hồi phục và cân bằng cho cơ thể, nhưng mà còn nâng cao mức độ thuận lợi về chăm sóc sức khỏe hoàn toản trong đồng đội lên tầng mức hi hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.