Header Ads

i Bất động sản

Sự đặc biệt phía sau những khu đô thị 6 sao Eco Village Sai Gon River đầu tiên của Việt Nam

Xây cất một khu đô thị ko khó, nhưng xây dựng một công trình trở nên biểu tượng của 1 vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ nguyên lành hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là xu hướng nhưng những chủ doanh nghiệp đầu tư với tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đấy nhưng mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá ko phải bằng công cụ sắt hay đồng, mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và loại tâm thanh thoả trong dai sức lâu dài”. Đấy cũng là phương pháp nhưng mà Ecopark đang bền bỉ, lặng thầm kiến thiết nên các thành phố sinh thái mang “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng bản sắc trên hành trình xây đắp biểu tượng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến tạo khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như nhiều thị trấn phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với 1 cái sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ trọng thi công 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách trọng tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu các sản phẩm nhà ở khác biệt được xây dựng theo kỹ thuật xanh rất dị có ko gian mở, rộng thoáng, chan chứa tương đối thở của khi không cộng 4 công viên rộng lớn, 1 triệu cây trồng cộng hệ thống nhân tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn diện.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là trị giá văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cỏ trong thị trấn.

Đặc biệt, đa số cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi chăm sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ thông người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm nom, bảo tàng hệ sinh thái thiên nhiên. Những bầy sóc, bầy chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh rẻ, mướt mát nói quanh nói quẩn năm, ko 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại dự án đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, phương pháp nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ công ty đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng bé đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì những loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền nước non bát ngát, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho đến Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý vững mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bỗng nhiên, bảo lưu giá trị bản địa vẫn không đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu một phương pháp tài giỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái trùng hợp đặc sắc. Trong giai đoạn lớn mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và vững mạnh những cái cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu nhân loại LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ doanh nghiệp đầu tư mà công ty đầu tư đã với phương án: “Sự tiên phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao sở hữu các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ thi công toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để phát triển tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Khác biệt, nhà sản xuất điều hành và coi ngó căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới quy trình điều hành bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính các nhãn hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung cấp là điểm tốt khác lạ của mô hình bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, cộng đồng cư dân được cung cấp nhà sản xuất quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và tìm hiểu thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ mất khoảng đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi trong khoảng thời kì từ năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 báo cáo này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang hiện giờ, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý phát triển độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi với nhu cầu về không gian sống chữa lành lớn như Tp.HCM. Không chỉ là một dự án bất động sản tầm thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại thưởng thức thu giãn sự gắn kết có ngẫu nhiên, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống tuyệt vời cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.