Header Ads

i Bất động sản

Chính sách bán hàng linh hoạt nhất lịch sử: 10% nhận nhà vào ở ngay, thanh toán sau 24 tháng

1 công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: người mua thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức thanh toán phải chăng nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là thời cơ mười năm sở hữu một để sắm bất động sản sở hữu giá tiền chiết khấu và giảm giá cao. Ghi nhận thực tế, đa số khuyến mại hiện tại tính sổ 30% tới lúc nhận nhà. Dù với phổ quát ưu điểm hăng hái như giúp khách tìm có thêm thời kì sẵn sàng mẫu tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Tuy nhiên phương án này vẫn có một số nhược điểm như: người dùng có thể đương đầu rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua giảm giá mang chính sách chưa từng sinh ra trên thị trường. Cụ thể, tính từ lúc 1/9/2023, toàn bộ người dùng mua căn hộ Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận tìm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm chi phí nào, sau ấy chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đó giới hạn lại đến 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho Dự án đã kiến tạo

Đối chiếu sở hữu những phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị phần, khuyến mãi này chưa từng có tiền lệ. Thứ nhất, ví như chỉ xét về tỷ trọng thanh toán 10%, đây là mức thấp nhất để nhận nhà từ trước đến nay vì đa số các dự án cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ hai, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate có thời kì ưu đãi phổ biến hơn 24 tháng so với công trình đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người mua vừa mang nhà ở nhưng mà không cần vay ngân hàng, cùng lúc tiết kiệm được hàng trăm triệu từ việc khai khẩn cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà.

Đơn cử, ngày nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Công trình phải chờ nhận nhà giúp người mua kiệm ước từ 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng chăm chú, bởi vì tỷ trọng tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng rẻ hàng đầu thị trường.

Bên cạnh đó, tìm hiểu kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến cho nhiều người băn khoăn. vì thế, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa gần như mọi nỗi lo của khách hàng.

Chế độ này còn mở ra thời cơ doanh nghiệp đầu tư lớn khi mà Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm trễ tới 2026, khách sắm với thể tăng thêm lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban sơ. Tuy nhiên, khách hàng có thể cầm chắc lợi nhuận mang chính sách cam kết cho thuê dao động từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán nhanh và hotdeal cùng tìm lên đến 3%. Đáng để ý, đông đảo giảm giá được cùng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do dự án liên tục chiếm được để ý của thị trường. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã tiếp thụ 95% tổng thành phầm. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời khắc nhận nhà cho đến nay, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang một lượng lớn người dùng sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vành đai 3 làm cho thị phần ấm quay về khác biệt ở các nơi sở hữu tuyến liên lạc mạch máu này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không sở hữu phổ quát công trình mới. Ngày nay chỉ 1 số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông báo sắp mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song một số thông báo cho biết giá dao động trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao nổi trội, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định chỗ ở giá rẻ rốt cục sở hữu tầm giá trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt bình thường chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so có mặt bằng tầm thường khu Tây. Dù mức giá rẻ bậc nhất thị trường song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực sở hữu hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới từ Tokyu - Nhật bản. Ngoại giả, An Gia đã bửa sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ sở hữu ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ dự án chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người dùng giờ đây thay bởi vì ưu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện lợi giao thông, sống ở sắp nơi khiến cho việc nhất, tiện lợi cho con mẫu học hành nhất. Khái niệm trọng tâm cũng được định nghĩa lại, không còn là quận 1 nhưng có thể là trọng điểm của những thành phố vệ tinh, trọng tâm của khu vực nhưng người mua muốn sống và khiến việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được những một thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu hướng chiếm hữu căn hộ hiện nay là luôn thể kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, sắp nơi làm cho việc

Dù quãng đường vận động xa hơn nhưng người mua với thể tránh bằng bí quyết tìm kiếm công trình một thể kết nối, sắp trục giao thông to, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời kì vận động. ngoài ra, khác lạ quan tâm đến những luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Độc giả tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.